Monday, December 6, 2010

mga piling pics na nakita ko sa flash disk ko

Nahanap ko narin sa wakas ang nawawalang usb ko....

ganyan ako kasipag sa prod.. haha


mga pulube


swerte ako sa mga kagroup ko... dikit talaga
ako sa mga magaganda >.<


minsan di rin ako dikit =p


alam ko ito yung namumrublema san tayo kukuha ng balita,
anung oras na? hehe

pa cute pa si jo tsk tsk

December 2008, instead of enjoying the Xmas break,
naghahabol tayo sa shoot...


isa sa mga paborito kong pictures... haha galing natin magpinta!

not bad.. henyo talaga ako =p

OJT yan, ako ang boss =]


Walang ibang ginawa kundi bumuo ng pyramid of tapes hehe

maam domeng, namimiss na kita >.<




cosplay, isa akong businessman nyahahahaha

men in black na medyo grey

kami talaga bida dito eh




wag na magreact ung isa diyan, past is past =p

oo na, mataba na... si marianne hehe

paboritong birthday ni jo, siyempre kumpleto eh

alam na kung bakit hininto ko ang pagtambay sa lib... may dancer eh




ang producer, and direktor, ang aktor...

may pagkakahawig.... peace!

ang shoot sa MOA, ayaw pa ni manong guard kami payagan





3 comments:

Désolé Boy said...

maskom?
.
.
goodluck sa pagaaral ;)

cat said...

akalain mu nagpakita pa sau ung usb mu. hehe. :p
pero aus mga pix nyu ah.

audilibrary said...

almost the same school uniform 'natin.. . black lang sa 'min instead of blue.. .

hehehe.. .