Friday, December 31, 2010

Happy Nu Nir!!!!



Year 2010 is about to end, 2 hours nalang... All I can say about the closing year .. SALAMAT! Its been a fruitful year! I want to thank God for all the blessings.. umpisa palang ng year I met a lot of friends na talagang namimiss ko na.A lot of things happened, may masaya, may malungkot, celebration, loss of a loved one, halo-halo na. I do admit that I was a bit depressed by the start of the year, pero unti-unting nagkaroon ng direction, nagkaroon ako ng work, dumami kaibigan ko, nagkaroon ako ng maraming inspiration, dami kong kalokohan. To my parents, kung mabasa nyo man ito haha.. dami kong 1st time na nagawa.. umiinom na ako ngayon, pa tanduay-tanduay ice lang tapos nag-upgrade nang nag-upgrade, eligible naman siguro, tas lately, nag-try ako mag yosi, di ko nagustuhan... nakakasuka. haha.I AM HAPPY. Though music was not my priority this year and honestly kahit isang kanta wala yata ako natapos! napuno naman ng melody ang buhay, dahil sa mga tao sa paligid. oooops teka humimig pala kami bilang isang choral sa trabaho..mahusay! humabol parin pala sa dulo ang musika.(gumawa rin pala ang ng composition, kaisa-isa di pa natapos =)

Eighty-two blogposts, no, make it 83 kasama 'to... not bad di ba? Kahit ganito 'tong blog ko na hindi naman talaga seryoso,and most of the time meaningless nyahahahaha, naging palipas oras narin siya for me. (pansin ko palabo ng palabo taglish ko ah) and hopefully marami rin silang natutunan. But thinking back, this is me, what I write is what I am (taglish =p) ... Nonetheless, Happy New Year to all! more happiness! more posts! more blessings from up above!!!!!!! Goodbye 2010, Hello 2011!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

"Oo na!nandiyan na bibili nako ice cream! makapag-utos tsk "


=p

No comments: