Tuesday, December 6, 2011

Christmas Party natin

Mahangad ba akong tao?


Para sa nakabunot sakin, dont be stressed,, haha

Kung hindi mo pa nabibili ang nasa wishlist ko ayos lang.

Three years ko nang hinahanap yang origami book na yan... nakita ko nga siya pero sa eBay pa mabibili... meron pa pala, kung masipag ka sa isang japanese online shop ko nakita, di ko naman ma-order dahil salitang hapon ang words sa website..



sumakatwid (tama ba spelling ko?)


We have two options para matapos na ang paghihirap mo... at parehas tayo magiging masaya.

Maibigay mo lang sana kahit alin sa dalawa, masaya na ang Pasko ko. (wow yan ang spirit ng giving and sharing.. sapilitan! =p)



Una...


Book nalang, tutal palipas oras ko narin yan... ang gusto ko yung "The Hobbit" ni J.R.R. Tolkien, oo, yung prequel ng The Lord of the Rings Trilogy, the movie will be coming out next year, so gusto kong mabasa muna yung libro.


TIP: Meron akong nakitang mura lang sa may BOOKSALE... cheaper than the one that you can buy in NBS... kung e effort ka talaga, sa SM jologs, ay SM Sucat pala, nasa shelf number 5, sa tabi ng sexy magazines and sport mags.




Pangalawa:

Hindi ko alam, pero nararamdaman ko na may kakayahan kang maging instrumento para matupad ang isang Christmas wish. Simple lang naman, makakuha ng slot (hindi slut hehe) sa TP Xmas Party...
Baka kasi makalimutan na ni Boss Darwin ang nabanggit niya nung Rm GOT. Kung napanood nyo ang video, wala na akong pakialam sa iba pang comments, yun lang ang naiwan sa akin, ang makatugtog sa bigger venue, at ang backstage pass. Kahit isang kanta lang, masaya na kami. Mukha bang imposible? pede gawan ng paraan, siguro... babatiin kita sa stage pramis :))





Ayan lang po, nyahahhahahaha salamat. ^__^


teka tanggalin nalang kaya natin yung 1st option?


Ynad, MAHANGAD KANG TAO!


sige kahit anu nalang,, stick-O ayus nako!!!





No comments: