Friday, October 17, 2008

"SAMANTALA"

Sa lahat ng pumunta sa wake ng mom ni Sir Ting... ito yung song na kinanta ko mula sa Publico... title nya "SAMANTALA" . At first, akala ko love song sya, pero pede rin kasi medyo romantic din naman yung dating... you can dedicate it to anyone you love at nawala because of some things that we cant avoid to happen, like falling-out of love or even death ... its a very warm song, eloquent at meaningful... especially the verse after the chorus, favorite ko talaga yun. "PAALAM NA, MAHAL KITA... PASENSYA NA, 'DI MO NAKITA"... very strong line... it teaches us to send our love to the one, let them feel it before its too late... sapul tayo lahat... aheheheh... Pasenya na kung hindi ko masyado na-deliver ng mahusay, ahahah, kabado ako, nahiya ako kay Sir Ting...first time ko kumanta sa burol, bagong experience... Heto yung song pakinggan nyo nalang... I provided the lyrics narin para masabayan nyo...


SAMANTALA

Bakit parang walang dahilan

Bigla na lang ang buhos ng ulan

Ng kapayapaan, kasiyahan

Ngunit bakit ako kinakabahan?




Nakita ko na ang magaganap

Hinding hindi ako bibitaw sa aking yakap

Nang magpakailanman ay

Hindi na maulit ang isang masamang panaginip

Isang gabing umiiyak, bigla nalang ika'y

Binawi sa akin



Sandal ka lang sabay ngiti

At sa kahit anung sandali

Paalam na, mahal kita

Pasensya na di mo nakita

Tinatawag ka na

Kailangan nang magpaalam sinta

Pero teka hintay

Ako nalang kaya ang sasakay













Condolence sa Family ni Sir Ting...
Maraming salamat din for being nice to us...

GOD BLESS!!!


No comments: